logo

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG SALE UP TO 60% OFF

Mua sắm tại gia nhận quà thả ga

Tin mới nhất
mau-nha-bep-dep-voi-tong-mau-xanh
Bài viết này sẽ mang đến bạn những không gian sang trọng với một bầu không khí...
bep-chung-cu-1
Thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư cao tầng. Bạn đã sở hữu ngôi nhà nhỏ và đang...
bep-xanh-1
Màu xanh của thiên nhiên mang đến cảm giác tươi mát và thoáng đãng...

Phòng ngủ với gam màu vàng lạ mắt

Màu vàng là một trong những gam màu trung tính. Nó là màu sáng nhất, cho nên thường được sử dụng trong các sản phẩm gây sự chú ý. Từ hàng nghìn năm trước màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc, thịnh vượng, thành công…
Nếu như bạn đang muốn xây dựng cho mình một mẫu phòng ngủ đẹp, một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo là thả mình vào giấc mơ thú vị thì việc lựa chọn mẫu phòng ngủ màu vàng nhạt được xem là một trong những sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Sắc vàng mang cho chúng ta một cảm giác lạ thường và đã được nhiều người chứng minh rằng nó mang lại cho mình một giấc ngủ ngon hơn, say hơn.
Nếu việc lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ đang làm bạn băn khoăn ,vậy hãy để chúng tôi mang đến cho bạn một nguồn cảm hứng mới với sắc thái hoàn toạn lạ mắt. Giúp các bạn có thêm góc nhìn đa dạng hơn về nó cũng như việc hoàn thành những công đoạn còn đang dang dở nhé . Hãy cùng chúng tôi khám phá các bạn nhé :
phong-ngu-vang






Việc phối hợp với nhau với các tông màu khác sẽ làm cho không gian này một vẻ ngoài đặc sắc hơn tránh đi sự nhàm chán của một sắc thái đang hiện hữu ở nó. Trang trí vật dụng hợp lý cũng là một trong những điều tạo nên thành công và sức hút lớn cho căn phòng. Thay vì “sao chép ” từ những mẫu mã có sẵn, hãy phá cách với những ý tưởng điên rồ của mình từ đó bạn sẽ có được cho mình một không gian hoàn hảo.
Ánh sáng cũng chiếm một phần không hề nhỏ trong đó, hãy tạo điếm nhấn  nhẹ nhàng bằng các những chiếc đèn chiếu sáng với kích thước nhỏ gọn màu sắc không trùng lặp với màu nền hay vậy dụng khác. Bố trí thêm một số cây xanh bên trong căn phòng để tạo cảm giác xanh mát các bạn nhé. cửa sổ, hệ thống lưu thông các luồng khí  cũng cần được chú trọng bên trong mẫu phòng ngủ màu vàng nhạt này.



Tuy rằng trong nhiều thời điểm như mùa hè, hay ban trưa với màu sắc này sẽ khiến người ta có một cảm giác nóng bức và hơi khó chịu nhưng không vì thế mà nhiều người bỏ qua mẫu phòng ngủ đẹp với gam màu nhạt này. Với màu sắc này, tính thẩm mỹ được đẩy lên cao hơn làm cho không gian chở nên uyển chuyển và dịu dàng một cách lạ lùng khiến bạn không khỏi đi từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác.
Ngày đăng: 23/05/2017 09:18:00
TRANG TRÍ NỘI THẤT
«   12  »